เพื่อนแห่ยินดี! “บาส พีระพัฒน์” แข้งทีมชาติไทยขอแฟนสาวแต่งงาน

ถือเป็นข่าวดี “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย สักกัด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ล่าสุดประกาศพร้อมสละโสดเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพด้วยการลงเล่นให้กับ บีอีซี เทโร ศาสน เมื่อปี 2555 ก่อนโชว์ฟอร์มได้ดีจนถูก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ในชุดที่สร้างประวัติศาสตร์บุกถล่ม ทีมชาติจีน 5-1 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าไปร่วมทีมในปี 2559 และย้ายมาเล่นกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจขอแฟนสาวสุดสวย “น้องลูกแพร” กุลณัฐฐา มงคลประจักษ์ แต่งงานหลังคบหาดูใจมานานกว่า 4 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงตอบตกลงท่ามกลางความยินดีของเพื่อนทั้งสองฝ่าย

โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าว “เจ้าบาส” ได้โพสต์ภาพผ่านโลกโซเชียลพร้อมข้อความ “ถ้าคิดย้อนไปตั้งแต่แรกเจอ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมาถึงตรงนี้ได้ อาจจะไม่ได้พิเศษ อาจจะไม่ได้ทำให้มีความสุขมากเหมือนใคร แต่ทุกสิ่งที่ทำมาจากใจจริงๆ ขอโทษที่หลายๆ ครั้งทำให้เสียใจทำให้ร้องไห้ แต่จากนี้ขอให้สิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเรา 2 คนนะ รักมากๆนะ” #marryme

พีระพัฒน์กับแฟนสาว
พีระพัฒน์กับแฟนสาว