โซลชาเผยข่าวดี2ดาวดังแมนยูก่อนพรีเมียร์ฯรีสตาร์ท

  แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดททีมก่อน พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ท ชี้ 2 ดาวดังกลับมาฟิตปั๋งแน่ พร้อมมั่นใจความปลอดภัยในการซ้อม

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงซ้อมเต็มที่ และจะฟิตเต็มร้อยเมื่อ พรีเมียร์ลีก สามารถกลับมาเตะกันอีกครั้งตามแผนที่วางไว้ในเดือนมิถุนายนนี้

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 

 

    เดิมทีเป็นที่คาดว่า แรชฟอร์ด ต้องพลาดลงสนามจนจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหลังไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ป็อกบา ผ่าตัดเท้าตอนต้นปี 2020 แต่เพราะโควิด-19 ทำให้ลีกต้องระงับตั้งแต่มีนาคม และน่าจะกลับมาแข่งต่อได้ในเดือนหน้า ส่งผลให้ทั้งคู่มีเวลาฟื้นฟูร่างกาย

 

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ
ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

 

    โซลชา เผยผ่าน เอ็มยูทีวี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “พวกเขาดูดี พวกเขาร่วมลงซ้อมในเวลานี้ และทำได้ทุกอย่างเหมือนคนอื่นๆ ไม่มีอาการ ไม่มีโชคร้าย เมื่อถึงเวลาที่เรากลับมาเริ่มต้นเตะกันได้อีกครั้ง มันดูเหมือนว่า พวกเราสามารถมีนักเตะทั้งทีมให้เลือก”

    พร้อมกันนี้ โซลชา ยังเชื่อว่า พรีเมียร์ลีก พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปของโปรเจ็กต์ รีสตาร์ท ที่คาดว่า ในวันพุธนี้จะประกาศอนุญาตให้ซ้อมแบบสัมผัสตัวกันได้แล้ว หลังเฟสแรกให้แยกซ้อมแบบกลุ่มย่อยไปก่อน

“พวกเรากลับมาซ้อมซึ่งยอดเยี่ยมมาก นักเตะทำได้ดี, อากาศดี และพวกเขาก็สนุกกับมัน หวังว่า พวกเราจะพิสูจน์ให้เห็นว่า มันมีความปลอดภัย และสามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไป มันสนุกมากที่ได้ลงสู่สนามซ้อมอีกครั้ง” นายใหญ่ “ปีศาจแดง” กล่าวในที่สุด